Thường trực Huyện ủy Mường Ảng gặp mặt cán bộ luân chuyển

17:17 - Thứ Tư, 22/11/2023 Lượt xem: 3563 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 21/11, Thường trực Huyện ủy Mường Ảng đã có buổi gặp mặt cán bộ luân chuyển, điều động về các xã, thị trấn.

Lãnh đạo Huyện ủy Mường Ảng phát biểu đánh giá cao những nỗ lực của các đồng chí cán bộ được điều động và luân chuyển công tác.

Thực hiện các quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác luân chuyển cán bộ, từ năm 2011 đến nay, Ban Thường vụ Huyện uỷ Mường Ảng đã điều động, luân chuyển 26 đồng chí về công tác tại các xã, thị trấn. Hiện nay còn 11 đồng chí đang công tác tại xã, thị trấn đảm nhiệm các chức danh: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND xã, thị trấn.

Qua đánh giá, việc điều động, luân chuyển cán bộ được Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện đúng theo quy trình, quy định và đem lại hiệu quả thiết thực. Những đồng chí được điều động, luân chuyển hầu hết là cán bộ trẻ, có bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống lành mạnh; có trình độ, năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết trong công việc nên đã phát huy được trình độ, năng lực, sở trường công tác; đặc biệt, đã quy tụ, đoàn kết, phối hợp cùng với tập thể cấp ủy, chính quyền địa phương nơi được điều động, luân chuyển công tác để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Cán bộ được luân chuyển chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc sau khi về làm việc tại cơ sở.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển đã cùng nhau chia sẻ, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc sau khi được điều động, luân chuyển về xã, thị trấn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thường trực Huyện ủy Mường Ảng đánh giá cao những nỗ lực của các đồng chí cán bộ được điều động và luân chuyển công tác thời gian qua. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ được điều động và luân chuyển tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy khả năng, tăng cường bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư của người dân; đoàn kết cùng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng tại địa phương.

Anh Luân
Bình luận

Tin khác

Back To Top